Phượt Vũng Tàu Bằng Xe Máy

Cách thành phố sài gòn khoảng 120km, Vũng Tàu là một điểm đến lựa chọn lý tưởng và chưa khi nào thôi thú vị cho các chuyến du lịch cuối tuần. Với khoảng cách không thừa xa, các bạn trẻ thường xuyên chọn mang lại mình vẻ ngoài phượt Vũng Tàu bằng xe trang bị để tiết kiệm ngân sách và chủ động thời gian hơn. Vậy nên, angiangtourism.vn xin chia sẻ với chúng ta kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu bởi xe đồ vật với 4 cung đường phượt bao gồm tại bài viết này để gia công dày hơn cẩm nang du lịch Vũng Tàu của bạn.

Bạn đang xem: Phượt vũng tàu bằng xe máy

CUNG ĐƯỜNG SÀI GÒN – XA LỘ HÀ NỘI – quốc lộ 1 A – ql 51 – VŨNG TÀU

Với tuyến đường này, từ thành phố sài thành bạn dịch chuyển đến quanh vùng Hàng Xanh tiếp đến chạy thẳng đường Điện Biên lấp hướng ước Sài Gòn. Qua ngoài cầu tp sài gòn là Xa Lộ Hà Nội, các bạn cứ thường xuyên chạy thẳng sẽ gặp mặt cầu Đồng Nai. Chạy tiếp qua cầu Đồng Nai bạn sẽ gặp vấp ngã Tư Vũng Tàu, tại đây chúng ta rẽ buộc phải vào ql 51. Từ ql 51 bạn chạy thẳng tầm 100km sẽ đến Vũng Tàu. Trên ql 51 đoạn gần mang lại TP. Vũng Tàu, bạn sẽ gặp quốc lộ 51B và ql 51C, chúng ta rẽ vào QL51C chạy thẳng sẽ chạm chán đường 3/2. Cứ liên tiếp đi hết con đường 3/2 sẽ gặp mặt bùng binh bổ Tư Giếng Nước là các bạn đã vào mang lại trung trọng tâm TP. Vũng Tàu.

Ưu điểm: Theo kinh nghiệm phượt Vũng Tàu bằng xe thứ của angiangtourism.vn thì đấy là tuyến đường truyền thống cuội nguồn dễ đi được không ít phượt thủ lựa chọn. Đường rộng, đẹp, mỗi vấp ngã rẽ đều có biển chỉ đường buộc phải không sợ lạc. Trên tuyến đường này có nhiều chốt công an nên chúng ta không sợ trộm cướp, chỉ cần tuân theo luật giao thông vận tải thì sẽ không tồn tại vấn đề gì.

Nhược điểm: Tuyến đường này tương đối vòng vèo đang mất của chúng ta tầm 3 cho 3 tiếng rưỡi để mang lại Vũng Tàu. Trên tuyến đường này các bạn cần xem xét đoạn đường cao tốc để kị rẽ vào đó vày Cao Tốc chỉ dành riêng cho xe 4 bánh.

CUNG ĐƯỜNG ĐI VŨNG TÀU QUA PHÀ CÁT LÁI

Với tuyến đường này, từ thành phố sài thành bạn dịch rời đến đại lộ Võ Văn Kiệt, qua hầm Thủ Thiêm rồi chạy thẳng cho Mai Chí Thọ. Sau đó, bạn liên tiếp đi trên Mai Chị Thọ và lần lượt rẽ vào Đồng Văn Cống và Nguyễn Thị Định. Từ bỏ Nguyễn Thị Định, bạn cứ đi thẳng đến cuối con đường sẽ chạm chán phà mèo Lái. Bên trên đường có khá nhiều bảng chỉ dẫn để đến phà bắt buộc không lạc đâu.Bạn cài đặt vé qua phà cat Lái, trung bình 10 phút qua phà hoàn thành bạn chạy vào Lý Thái Tổ rồi rẽ vào trần Văn Trà. Đi hết è cổ Văn Trà sẽ có được một bửa tư, bạn rẽ trái ngay lập tức khúc tất cả cây xăng để vào Quách Thị Trang. Chạy trên Quách Thị Trang tầm 4km, thấy đường Tôn Đức Thắng bạn rẽ trái vào. Tự đây, đi tiếp tầm 14km bạn sẽ thấy ngã cha Nhơn Trạch (có cổng khu vực Công Nghiệp Nhơn Trạch ở đây), rẽ yêu cầu vào quốc lộ 51 với cứ chạy thẳng ql 51 hoài sẽ tới Vũng Tàu.

Ưu điểm: Cung đường này ngắn lại cung truyền thống, các bạn sẽ tiết kiệm được ngay sát 20km. Bên trên đoạn Tôn Đức Thắng bạn sẽ có dịp đi qua rừng cao su bạt ngàn, vị trí này cũng có khá nhiều quán cà phê võng cho bạn nghỉ chân và hóng mát. Dường như khi vào ql 51, các bạn cũng có cơ hội ghé qua trạm dừng chân Bò Sữa Long Thành để trải nghiệm sữa trườn và bánh Phèn La.

Nhược điểm: Cung này có khá nhiều ngã rẽ cực nhọc nhớ hơn cung đường truyền thống, một số đoạn sẽ hơi bé dại và bụi nhưng không thật khó đi. Nếu như bạn không phải lo ngại nhớ con đường thì cung này rất rất đáng để du ngoạn Vũng Tàu.

CUNG ĐƯỜNG LONG SƠN – VŨNG TÀU

Với nhiều người đã gạnh Vũng Tàu nhiều lần với muốn khám phá thêm những cung đường phượt bắt đầu thì cung con đường Long đánh – Vũng Tàu sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị.

Để đi cung này, chúng ta cũng có thể theo tuyến đường Xa Lộ thủ đô như cung truyền thống lâu đời hoặc con đường đi Vũng Tàu bởi xe vật dụng qua phà cat Lái như cung làm việc trên để đến quốc lộ 51. Trên đây, bạn sẽ thấy biển hướng dẫn vào Long Sơn.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Define Name Trong Excel 2010 ? Cách Đặt Tên Cho Ô Hoặc Vùng Dữ Liệu Excel

Từ biển chỉ dẫn vào Long Sơn, chúng ta rẽ yêu cầu vào ngôi trường Sa rồi đi liền mạch qua 2 cây cầu to là mong Chà cùng và mong Gò Găng, liên tục đi thẳng cho đến khi thấy quốc lộ 51 thì quẹo vào quốc lộ 51 để mang lại Vũng Tàu nhé.

Ưu điểm: Đường đi đẹp, ít xe cộ qua lại. Đây là cung con đường phượt Vũng Tàu độc nhất mà chúng ta cũng có thể ngắm buôn bản chài nổi ven biển, những ruộng muối hạt và rất nhiều hàng phượng vĩ đỏ rực khi hè về. Trên cung đường này, bạn có cơ hội ghé vào trong nhà Lớn Long tô hay còn được gọi là đền ông è cổ để du lịch thăm quan tập đúng theo quần thể kiến trúc của fan dân địa phương khu đất Long Sơn.

Nhược điểm: Đường đi khá vòng vèo một ít nhưng chưa hẳn là điểm yếu kém quá lớn. Nếu bạn thích khám phá phong cảnh làng chài thì đây là cung du ngoạn không thể bỏ lỡ cho các bạn đã sở hữu kinh nghiệm đi Vũng Tàu.

CUNG ĐƯỜNG NGÃ 3 MỸ XUÂN – ĐỒNG CỪU SUỐI NGHỆ – VŨNG TÀU

Nếu trong kế hoạch trình đi Vũng Tàu chúng ta có ghé thăm Đồng chiên thì đây chính là cung đường phượt tuyệt đối cho bạn. Để đi cung đường này bạn cũng theo đường Xa Lộ thủ đô hà nội hoặc con đường qua phà cat Lái để vào QL51. Sau đó, đi liền mạch trên quốc lộ 51, các bạn sẽ gặp vấp ngã 3 Mỹ Xuân và rẽ trái vào Mỹ Xuân – Mỹ Giao. Thường xuyên đi thẳng mang lại vòng xoay thì ra đi theo lối thứ 3, chạy đến cuối đường thấy con đường Hắc Dịch – Tóc Tiên là sẽ đi đúng hướng. Khúc này, bạn rẽ phải vào Hắc Dịch – Tóc Tiên cùng cứ đi thẳng mang đến đên shi gặp mặt ngã bốn giao giữa con đường Hội bài xích – Châu Pha cùng đường số 1 thì rẽ trái vào đường số 1. Các bạn đi thẳng tiếp cho đến khi chạm chán QL 56 thì rẽ đề nghị vào, đi thẳng trên quốc lộ 56 mang đến khi chạm chán vòng chuyển phiên thì theo lối ra thứ 2 vào Nguyễn Văn Cừ. Chạy hết Nguyễn Văn Cừ thì rẽ đề xuất vào biện pháp Mạng tháng 8, liên tục đi rồi rẽ trái vào DT44A. Tự đây, các bạn cứ đuổi theo DT44A sẽ gặp công viên Ngã tía Lò Vôi thì đ chếch sang bắt buộc theo HL5 nhằm vào tiếp con đường ven biển. Cuối cùng, chúng ta cứ chạy thẳng đường ven bờ biển sẽ mang lại TP. Vũng Tàu

Ưu điểm: Cung đường này có nhiều cảnh thiên nhiên xanh rì và bình dân dọc 2 bên đường, tuyến đường lại giải pháp đường lớn nên không khí khôn cùng trong lành. Đây là tuyến đường phượt Vũng Tàu duy nhất trải qua Đồng cừu Suối Nghệ – địa điểm tham quan liêu khá ấn tượng với đồng thảm cỏ mượt và lũ cừu dễ thương dành cho các bạn trẻ. Khi du lịch cung này, chúng ta cũng có thời cơ đi theo còn đường thủy nên cảnh đẹp là ưu điểm số 1 của cung này.

Nhược điểm: Đường đi hơi vòng vèo có tương đối nhiều vòng xoay và bổ rẽ, chúng ta cần cảnh giác và khám phá kỹ nhằm tránh lạc đường. Cung mặt đường này không có không ít quán ăn và trạm dừng chân nên bạn để ý nhớ bữa sớm ngoài ql 51 trước khi rẽ vào cung này mang lại Vũng Tàu nhé.

CHÚ Ý thông thường CHO CÁC TUYẾN ĐƯỜNG ĐI PHƯỢT VŨNG TÀU

Tuyến đường nào cũng có rất nhiều trạm dừng chân, bạn nên ghé những trạm giới hạn chân danh tiếng và đông tín đồ để kị bị chém chặt nha. Tất cả các tuyến phố đều đi ngang qua cổng xin chào Bà Rịa, tại đây có quán Bánh Canh Long mùi hương ngon nức danh đầy ắp thịt và nước sử dụng siêu ngon, nếu có thời hạn bạn nên ghé qua thưởng thức.

Cuối thuộc là dù chúng ta chọn tuyến đường, nhằm đi Vũng Tàu bằng xe máy các bạn nên tìm hiểu kỹ con đường đi, lái xe cẩn thận và tuân hành luật giao thông vận tải để đảm bảo bình an bạn nhé.

Với 4 cung đường đi Vũng Tàu bởi xe máy này, bạn hoàn toàn rất có thể chọn cho bạn một cung đường phù hợp để ban đầu chuyến đi của bản thân mình rồi. angiangtourism.vn chúc các bạn một chuyến du lịch bao chất, bao vui và bình an nhé.