ĐƯỜNG ĐI CHÂU ĐỐC GẦN NHẤT

Cách phía dẫn lối đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam từ bỏ angiangtourism.vn sẽ giúp đỡ bạn đầy niềm tin hơn vào hành trình tò mò mảnh đất miền Tây sông nước thú vị này. Cùng chúng mình đi du lịch An Giang để tò mò về lễ hội đặc trưng này của fan dân khu vực đây nhé!

Xem nhanh

1. Miếu bà Chúa Xứ núi Sam Châu Đốc cách tp sài gòn bao xa?2. Hướng dẫn lối đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam bằng nhiều phương tiện2.1 hướng dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ Núi Sam2.2 hướng dẫn lối đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam bởi một vài phương tiện phổ biến
1. Miếu bà Chúa Xứ núi Sam Châu Đốc cách thành phố sài gòn bao xa?2. Phía dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam bằng nhiều phương tiện2.1 hướng dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ Núi Sam2.2 phía dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam bằng một vài phương tiện thông dụng

1Miếu bà Chúa Xứ núi Sam Châu Đốc cách sài gòn bao xa?

Miếu bà Chúa Xứ núi Sam trực thuộc vùng khu đất Châu Đốc, khu vực phía tây-bắc An Giang. Trong bài viết hướng dẫn lối đi đến Miếu bà Chúa Xứ núi Sam của không ít bạn nhưng chúng mình đã gom góp lại, quãng con đường ngắn tuyệt nhất đi từ thành phố hồ chí minh đến Châu Đốc khoảng 207km. Do đó, để hoàn toàn có thể đến chỗ này tò mò du lịch, khám phá văn hóa, chúng ta phải mất khoảng chừng 6 giờ đồng hồ thời trang để di chuyển. Có lẽ rằng vì khoảng thời gian qua phà khá lâu nên chúng ta nên quan sát và theo dõi lộ trình của bản thân thật kỹ nhằm không tác động đến chuyến đi của mình.

Bạn đang xem: đường đi châu đốc gần nhất

Ngoài ra, kinh nghiệm phượt của angiangtourism.vn cho biết, cung đường dịch rời từ sài thành đến Châu Đốc An Giang có nhiều đường đi. Bởi vì vậy, trước khi quyết định triển khai chuyến đi, các bạn nên tham khảo kỹ rồi mới chọn con đường đường cân xứng nhất đến team của mình. Mỗi lộ trình không giống nhau sẽ có tương đối nhiều điểm nhận thú vị và lạ mắt riêng nên chúng ta đừng lúng túng nhé.

Miếu bà Chúa Xứ núi Sam thuộc vùng khu đất Châu Đốc, khu vực phía tây bắc An Giang tất cả biên giới 16km, gần kề với tổ quốc láng giềng Campuchia

2Hướng dẫn lối đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam bằng nhiều phương tiện

2.1 hướng dẫn lối đi đến miếu bà Chúa Xứ Núi Sam

Chùa Bà Chúa Xứ Núi Sam thuộc phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc, tỉnh giấc An Giang là trong số những ngôi miếu nổi tiếng đối với các tín đồ gia dụng đam mê phượt tâm linh. Theo như angiangtourism.vn được biết, miếu Bà Châu Đốc được mọi tín đồ tôn sùng với cái giá trị tín ngưỡng rực rỡ được bảo đảm đến tận bây giờ. địa điểm đây không chỉ có đơn thuần là di tích lịch sử có phong cách xây dựng và tín ngưỡng vai trung phong linh quan trọng đặc biệt mà còn là ngôi chùa được không hề ít người sùng bái tin tưởng. Sản phẩm năm, có vô vàn khách thập phương đến du lịch thăm quan và hành mùi hương tại Miếu. Vị đó, khối hệ thống đường sá cùng phương tiện giao thông vận tải ngày càng được cải tiến và phát triển thuận lợi. Điều này giúp đầy đủ người thuận lợi di chuyển mang lại Châu Đốc mày mò văn hóa du ngoạn tâm linh. Lân cận miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam, phần lớn người rất có thể lựa chọn hành hương thơm ở một số trong những ngôi chùa nổi tiếng ở bên gần đó như chùa Huỳnh Đạo.

Xem thêm: Đi Lý Sơn Tự Túc, Chi Tiết Từ A, Du Lịch Tự Túc Lý Sơn Từ A Đến Z

Phà Tân Châu là 1 trong trong vào những địa điểm bạn đi qua khi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam từ thành phố Hồ Chí Minh

Hướng dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam từ thành phố hồ chí minh dành riêng biệt cho các bạn di gửi từ xe pháo máy/ xe cộ ô tô:

Tại trung vai trung phong Tp. Hồ nước Chí Minh, bạn theo hướng đường trường Chinh qua ước Tham Lương nhắm tới ngã tư An Sương. Sau thời điểm qua ước Tham Lương rẽ trái vào đường Phan Văn Hớn, rồi chạy 2.2 km sau đó rẽ trái tại bổ tư Bà Điểm vào Xa lộ Đại Hàn ở trong QL1A. Liên tiếp đi 4.4 km tiếp đến xe đi bên phải để vào mặt đường QL1A tại Tân Thới Nhất, quận 12. Sau đó, các bạn tiếp tục di chuyển theo hướng về đường cao tốc thành phố hồ chí minh – Trung Lương/ĐCT01 cùng QL62 cho ĐT 819 tại Tân Lập. Bạn thường xuyên Đi dọc theo ĐT 819 mang đến đường 3 tháng 2 tại thị xã Tân Hưng, thị xã Tân Hưng, tỉnh Long An.

Để liên tiếp hành trình, bạn nên đi dọc từ TL831/Tỉnh lộ 831/ ĐT831, ĐT842 cùng ĐT841 cho Thường Phước 2, huyện Hồng Ngự, thức giấc Đồng Tháp. Sau đó, bạn đi mang đến Phà Tân Châu/Tân Châu – Hồng Ngự. Đến đây, người tiêu dùng mua vé con đường phà phà Tân Châu/Tân Châu – Hồng Ngự. Sang vị trí kia sông, người sử dụng tiếp tục đi thẳng nhằm vào phả Tân Châu/Tân Châu – Hồng Ngự. Ngay lập tức sau đó, chúng ta rẽ nên vào con đường Trần Hưng Đạo/ĐT954 rồi chạy thẳng ĐT953 cho Phà Châu Giang trên Phú Hiệp, thị trấn Tam Nông, tỉnh giấc Đồng Tháp. Chúng ta tiếp tục qua chuyến phà thứ 2, cuối cùng lái xe đến Châu Thị Tế/Tân Lộ Kiều Lương tại Núi Sam.

Lộ trình dịch rời từ thành phố hồ chí minh đến An Giang dường như khó đi so với một số các bạn đến từ khu vực miền trung hay miền Bắc. Mặc dù nhiên, sau khi đọc qua phía dẫn lối đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam của tụi mình, chúng ta cũng có thể tự tin rộng để tiến hành một chuyến đi chân thành và ý nghĩa hơn.

Ngoài ra, trong nội dung bài viết này angiangtourism.vn không những hướng dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam từ tp hcm mà một số bạn ở các tỉnh Đông Nam cỗ như Đồng Tháp, yêu cầu Thơ, Bến Tre… cũng hoàn toàn có thể tham khảo thêm. Các bạn đến từ hầu như tỉnh nằm ở quanh vùng Đông nam giới Bộ dịch rời đến tp Long Xuyên, An Giang. Sau đó, tiếp tục di chuyển theo Quốc lộ 91 đến tp Châu Đốc khoảng chừng 50km. Sau cùng đến Miếu Bà theo tân lộ Kiều Lương, con đường Vòng Núi Sam.

Hướng dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam sẽ giúp bạn di chuyển dễ dãi hơn vào từng mùa tiệc tùng, lễ hội vía bà Chúa Xứ Núi Sam ra mắt

2.2 hướng dẫn đường đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam bằng một vài phương tiện phổ biến

Miếu bà Chúa Xứ núi Sam phương pháp trung tâm tp Châu Đốc, tỉnh An Giang khoảng 5km về phía Tây Nam. Quãng con đường từ An Giang mang đến Châu Đốc có rất nhiều dân cư triệu tập đông đúc, mặt đường sá to, rộng rãi. Vì chưng đó, mọi bạn thường thuận lợi di chuyển dễ dãi bằng nhiều phương tiện khác nhau. Con phố này thường có khá nhiều phương luôn tiện lớn dịch chuyển phục vụ du ngoạn như xe pháo khách, xe bus, xe cộ máy… Vào từng mùa liên hoan vía bà Chúa Xứ Núi Sam diễn ra, con số xe dịch chuyển về Miếu rất nhiều nhưng địa điểm đây chưa lúc nào có vết hiệu giao thông ùn tắc.

An Giang là tỉnh giấc thành không tồn tại sân cất cánh nên chúng ta đến từ những tỉnh miền bắc bộ hay Trung phải di chuyển đến tp Hồ Chí Minh sau đó mới mang lại Châu Đốc. Ko kể hướng dẫn lối đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam, angiangtourism.vn trình làng đến bạn một vài bên xe khai thác lộ trình từ sài thành đi Châu Đốc có thể tham khảo như sau:

Nhà xe hùng mạnh được thành lập lâu năm và vẫn luôn là việc chọn số 1 của đông đảo mọi fan khi mong đi từ thành phố hồ chí minh đến An Giang

Thông thường, theo cẩm nang du lịch, giá chỉ vé di chuyển từ tp hcm đến Châu Đốc bởi xe khách xấp xỉ từ 120.000 – 150.000 VNĐ/ tuyến. Lộ trình dịch rời phải mất khoảng tầm 5 mang đến 6 giờ đồng hồ. Lân cận đó, nếu như bạn nào ý muốn đến An Giang du lịch bằng xe cộ máy du lịch thì chúng mình cũng khá ủng hộ nha. angiangtourism.vn được biết, đại lý hạ tầng ở chỗ này đang ngày dần triển khai xong và cách tân và phát triển nên chúng ta có thể hoàn toàn công ty động thực hiện một chuyến hành trình đến An Giang vào ngày vào cuối tuần theo ý muốn của phiên bản thân. Đừng không tự tin ngần nhưng hãy demo sức ngay nhé!

Dựa theo phong cách hướng dẫn lối đi đến miếu bà Chúa Xứ núi Sam từ thể loại cẩm nang phượt của angiangtourism.vn bạn cũng có thể tự tin hơn một chút ít để tiến hành một chuyến hành mùi hương ở An Giang. Dù lựa chọn phương tiện dịch chuyển nào angiangtourism.vn vẫn hi vọng các bạn sẽ sắp xếp một lộ trình hợp lý cho chuyến du ngoạn của mình.